Friday, April 5, 2013

Tasker 4.0 Android thông minh theo ý bạn



Total Automation, from settings to SMS. ADC2 finalist!
* Triggers: App, Time, Day, Location, Hard/Soft State, Event, Shortcut, Widget, Timer, Plugins
* Actions: 200+ built-in, plugin support
* Tasks: loops, variables, conditions
* Scenes: design your own screen overlays
* App Creation: create your own standalone apps to share or sell! (Android 2.3+)
Trial: http://tasker.dinglisch.net/dl
Starter Guides: http://tasker.dinglisch.net/guides.html
Queries, Problems: see Menu / Info / Support in-app
It's not possible to fix problems reported via Play Store Comments...
****** Actions By Category ******
[not all actions available on all devices]
* ALERT: Flash, Notify LED/Sound/Vibrate, Cancel Notification, Popup Timed/WithTaskIcons/Names, Torch, Vibrate, Vibrate Pattern
* APP: Calendar Insert, Go Home, Kill App, Load App, Open Map (/StreetView/Nav)
* AUDIO: Alarm/Call/DTMF/Media/Notif./Ringer/System Volume, Haptic Feedback Toggle, Mic Mute, Notification Pulse, Notification(<4.1)/Ringer Vibrate (<4.2 or root), Silent Mode, Speakerphone, Sound Effects toggle
* DIALOG: 28 System Settings dialogs
* DISPLAY: Auto-Brightness, Close System Dialogs, Keyguard, Keyguard Pattern, Display Brightness, Display Off Timeout, Display Rotation, Set Wallpaper, Stay On, Status Bar (expand/collapse)
* FILE: Browse Files, Directory Create/Delete/Move, File Copy/Delete/Move/Open, Write To File, Read Line, Read Paragraph, Zip/Unzip File
* INPUT: Button, Dpad, Type (root only), Input Method Select, Soft Keyboard (show)
* MEDIA: Media Button Events (grab), Media Player Control, Music File/Dir, Play/Forward/Back/Stop, Photo/Series/TimeSeries, Record Audio, Record Audio Stop, Ringtone, Scan Card
* MISC: (Broadcast) Action Intent, Component Intent, Get Location, GPS Status (<2.3 or Cyanogen/submod), Run (ASE) Script, Say, Say To File, Shut Up, Search For, Set Clipboard, Reboot (root only), Set CPU (root only) Set Timezone
* NETWORK: Airplane Mode (<4.1 or root), Autosync, Bluetooth, Bluetooth ID, Compose Email, Browse URL, HTTP GET, HTTP POST, Mobile Data (on/off), Mobile Data 2G/3G (Cyanogen only), USB Tether, WiFi (set/toggle), Wifi Disconnect/Reassociate/Reconnect, Wifi Sleep, Wifi Tether, Wimax (set/toggle)
* PHONE: Call, Call Log, Call Block/Divert/Revert, Compose MMS/SMS (Templated), Contacts, End Call, Radio, Send SMS, Send Data SMS, Silence Ringer, Take Call
* TASKER: Change Icon Set, If, End If, Goto Action, Perform Task, Profile Toggle, Query Action, Set Widget Icon, Set Widget Label, Stop, Wait, Wait Until
* VARIABLES: Set, Clear, Inc, Dec, Query, Randomize, Split, Join, List
* ZOOM: Element Position, Size, State, Visibility, Text Size, Text, Image, Text Colour, Image Alpha
* 3RD PARTY: Android Notifier, Astrid, BeyondPod, JuiceDefender Data/Toggle, Gentle Alarm, NewsRob, OfficeTalk, SleepBot, SMS Backup+, TeslaLED, WidgetLocker
****** States ******
Airplane Mode, Bluetooth Connected, Calendar Entry, Docked (Any/Desk/Car), Headset Plugged (Any/Mic/No Mic), Incoming Call, Keyboard Out, Light Level, Media Button, Missed Call, Mobile Network (Any/2G/3G), Orientation (Face Up etc), Power Any/AC/USB, Proximity Sensor, Signal Strength, Unread Text, Variable Value, Wifi Network, Wifi Near
****** Events ******
Alarm Clock, Alarm Done, Date Set, Time/Date Set, Timezone Set, Display: Off/On/Unlocked, File Closed/Deleted/Modified/Moved/Opened/Attributes Changed, Camera Button, Search Button Long-Press, Card Mounted/Removed/Unmounted, Gesture,Missed Call, Phone Idle/Offhook/Ringing, Received Text, SMS Send Success/Failure, Battery Changed/Full/Low/Overheating, Device Boot, Device Shutdown, Device Storage Low, Locale Changed, New/Removed/Updated Package, Wallpaper Changed, Button Gadget Clicked, New Window, Notification, Notification Clicked, Zoom Click, Variable Cleared/Set, Email Received (K9), Gentle Alarm, Kaloer Clock, OpenWatch, Reddit Notify, Screebl, Widget Locker (Locked,Unlocked,Hidden)


Bài dịch từ wed: http://androinica.com/2010/08/19/9-ways-to-make-android-automatic-with-tasker/
9 cách để Thực hiện tự động Android với Tasker

Tasker là ứng dụng Android cuối cùng. Nó tạo ra các cấu hình để tự động thay đổi các thiết lập, cung cấp các phím tắt, giúp quản lý các hoạt động hàng ngày, và tự động hóa rất nhiều các nhiệm vụ trần tục mà bạn cố gắng thực hiện mỗi ngày. Tất cả mà không cần nhiều nỗ lực (ngoài-up quá trình cài đặt).
Tasker sử dụng "ngữ cảnh" để kích hoạt nhiệm vụ hoặc thiết lập thay đổi. Một bối cảnh có thể được điều đơn giản như các ngày trong tuần, một tai nghe được cắm vào, có một tỷ lệ phần trăm pin nhất định, hoặc nhập vào một vị trí nhất định.
Khi một ngữ cảnh diễn ra, nó gây ra một hành động như tắt tự động đồng bộ, bốc Pandora, hoặc gửi tin nhắn văn bản để bạn gái của bạn để cho cô ấy biết bạn đang 5 phút đi. ứng dụng Các tính năng mutli ngữ cảnh và nhiều nhiệm vụ tùy chọn mà biến này vào một mạnh mẽ hơn bạn có thể tưởng tượng.
Locale là người đầu tiên ứng dụng tự động mà Android người dùng chấp nhận, nhưng nhiều biến chua một khi ứng dụng bắt đầu tính phí tiền tiện ích và thực sự trở nên ít hữu ích. Tasker cũng là một ứng dụng thanh toán (£ 3,99) đó không phải là hoàn hảo nhưng là giá trị cho các 24 tuổi giờ thử xem nếu bạn muốn giữ nó. Dưới đây là một số ví dụ của những gì bạn có thể làm với Tasker.
Thiết lập định kỳ AutoSyncs
AutoSync là rất tốt cho việc giữ bạn đến ngày, nhưng không phải để bảo tồn pin. Tasker làm cho nó dễ dàng hơn để cân bằng hai chỉ đồng bộ vào những ngày nhất định hoặc chỉ trong khoảng thời được chỉ định. Ví dụ, tôi đã thiết lập Tasker để đồng bộ chỉ tự động để gửi cho tôi email mỗi giờ một lần thứ hai-Thứ sáu.
1. Báo chí "New" và tạo ra một bối cảnh cho Day.
2. Chọn ngày trong tuần, và sau đó chọn từng ngày trong tuần.
3. Nhấp vào "+" nút và chọn Net> Auto-Sync> On, và sau đó bấm "Done" để lưu.
4. Nhấp vào biểu tượng Lịch trái và chọn "Add" từ menu ngữ cảnh. Thêm một bối cảnh cho thời gian và chọn 9:00 sáng đến 9:02.
5. Chọn lặp lại trong 1 giờ (hoặc Tuy nhiên thường bạn muốn kiểm tra) và bấm "Xong."
6. Sau đó, tạo ra một công việc xuất cảnh, mà sẽ chuyển Auto-Sync ra một lần nữa. Tập nơi nó nói "Auto Sync On" và chọn "Add Task Exit" từ trình đơn pop-up.
7. Sau đó làm theo các bước tương tự bạn sử dụng để biến Auto-Sync trên (chỉ có bạn sẽ thiết lập để "Off").
Mẹo: bạn cũng có thể tạo ra một bối cảnh dựa trên thời gian để đi vào chế độ Airplane lúc n1ight. Tôi tạo ra một bối cảnh tương tự như này để gửi điện thoại vào chế độ máy bay lúc 01:00 trong trường hợp tôi đi ngủ trong khi nghe Pandora.
Mở danh sách các ứng dụng truyền thông khi cắm tai nghe
Mọi người thường muốn mở các ứng dụng phương tiện truyền thông khi họ cắm tai nghe của họ. Tại sao không tạo ra một menu để làm cho nó dễ dàng hơn?
1. Tạo một "nhà nước mới" ngữ cảnh và chọn "cắm tai nghe"
2. Thêm một công việc bằng cách nhấn App> Load App
3. Chọn ứng dụng của bạn như doubleTwist, Google Listen, MoodAgent, Slacker, vv
Lưu và thời gian tiếp theo bạn cắm tai nghe của bạn, một menu nhỏ sẽ bật lên với các tùy chọn mà ứng dụng để tải. Bạn cũng có thể thêm vào các tính năng khác như khối lượng phương tiện truyền thông ngày càng tăng (Audio> Media khối lượng)
Tạo cài đặt widget
1. Long nhấn vào màn hình chủ và chọn Widget> Task
2. Tạo ra bất kỳ công việc bạn muốn thực hiện, sau đó báo chí? biểu tượng ở góc dưới bên phải và chọn một biểu tượng cho widget của bạn
3. Bấm "Hãy Widget" và rằng công việc sẽ được thực hiện bất cứ khi nào widget được click.
Tạo bối cảnh dựa trên giọng nói nhắc nhở
Tôi có các hóa đơn mà tôi đôi khi quên trả tiền và tôi không cảm thấy như trả công ty để nhắc nhở cho tôi (hoặc cuối lệ phí). Tasker có thể tạo một thời gian hoặc nhắc nhở ngày dựa trên để cho tôi biết.
1. Tạo một "Ngày mới" ngữ cảnh và chọn ngày (s) mà các hóa đơn đến hạn
2. Nhấp vào "+" và chọn nút Misc> Say
3. Nhập vào trong văn bản như "Đừng quên rằng tiền thuê nhà là do ngày hôm nay. Trả $ 1,200 cho chủ nhà bằng 03:00 "Khi ngày đến., Điện thoại sẽ phát một tiếng nói lưu ý nhắc nhở bạn.
Gửi tin nhắn SMS hoặc khởi chạy các ứng dụng dựa trên vị trí
Tôi đang cố gắng để trở thành thị trưởng của một cơ sở thường xuyên nhưng đôi khi tôi quên kiểm tra trong ngày bốn ô vuông. Tasker có thể thực hiện nhiệm vụ dựa trên vị trí, do đó, bốn ô vuông có thể tải bất cứ khi nào tôi nhận được trong một khoảng cách xác định trước.
1. Tạo một "Vị trí" ngữ cảnh. Nếu bạn không thích để giữ cho GPS ngày liên tục, đảm bảo rằng chỉ có "Net" được tô đậm do đó, nó sẽ đóng vào mạng của bạn (vẫn còn decently chính xác).
2. Click "Get Fix" để thu hẹp tới vị trí của bạn và sau đó thu hẹp bán kính của bạn đến 30-50m (tap bản đồ để zoom in / out cho chính xác hơn)
3. Tải ứng dụng và chọn "bốn ô vuông."
Bạn cũng có thể sử dụng lừa này để tải Astrid khi bạn đi làm hoặc SportyPal khi bạn nhập vào công viên. Nó thậm chí có công trình để gọi hoặc gửi "Tôi gần đó" văn bản cho bạn bè của bạn khi bạn nhập / khu phố của mình. (Tạo một nhiệm vụ mới và chọn Điện thoại> "Call" hoặc "Send SMS")
Tự động thay đổi cài đặt cho ứng dụng cụ thể
Tôi tắt GPS, trừ khi tôi về tìm kiếm cái gì đó trong Google Maps, bốn ô vuông, hoặc tương tự. Nhưng tôi cũng quên đi để chuyển nó vào trước khi tôi khởi động các ứng dụng này, do đó, nó tốt hơn để có họ tải ngay lập tức. Tasker bao gồm các thiết lập mà có thể thay đổi cài đặt bất cứ khi nào và ứng dụng được khởi chạy.
1. Tạo một ứng dụng "" ngữ cảnh và chọn ứng dụng bất cứ điều gì bạn muốn.
2. Báo chí Linh tinh> GPS và đặt nó vào ngày.
Bạn có thể làm điều này cho bất kỳ ứng dụng GPS phụ thuộc như bốn ô vuông, Maps, Địa danh, vv Cũng nên bật Wi-Fi cho các ứng dụng như Boxee từ xa hoặc VLC từ xa, tắt thời gian ngủ cho các trò chơi, và nhiều hơn nữa.
Tạo các phím tắt thông báo
1. Tạo ra bất kỳ bối cảnh áp dụng đối với những gì bạn đang cố gắng để làm. Sau đó, tạo ra một hành động và chọn Thông báo> Thông báo và danh hiệu này. Bạn có thể làm cho nó vĩnh viễn nếu bạn muốn, hoặc nhấn "Done" và lưu lại.
2. Sau đó Thêm một hành động cho bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ - App Load, Thêm thiết lập, vv - và lưu lại.
3. Thêm một Task Exit để kết thúc các thông báo (Alert> Thông báo hủy bỏ).
Thay đổi các thiết lập dựa trên tuổi thọ pin
1. Tạo một "nhà nước" ngữ cảnh và chọn "Battery Level"
2. Đặt Từ trượt để "0" và các Để trượt "30"
3. Sau đó, tạo ra các hành động mà sẽ chuyển đổi các thiết lập có ảnh hưởng đến pin: GPS (Misc> GPS), máy bay, tự động Sync, Bluetooth, Điện thoại di động dữ liệu, Wi-Fi, hoặc WiMax (Network)
Kill các ứng dụng (pre-Froyo)
Chúng ta thường không thích công việc sát thủ, nhưng có những trường hợp bạn có thể mong muốn để làm điều đó. Tôi thường quên tắt các ứng dụng đang chạy của tôi khi rời khỏi công viên, vì vậy tôi dừng lại các ứng dụng một lần tôi để lại. Điều này chỉ hoạt động trên điện thoại chạy Android 2,1 hoặc thấp hơn.
1. Tạo ra bất kỳ bối cảnh áp dụng đối với những gì bạn đang cố gắng để làm. Sau đó, tạo ra một hành động và chọn "App"> "Kill App"
2. Chọn các ứng dụng bạn có kế hoạch để kết thúc
Kết luận
Có rất nhiều điều cần làm với Tasker. Từ tắt tính năng dựa trên các cài đặt pin để tạo phím tắt cho các tính năng dựa trên cử chỉ phần cứng, bạn có thể chơi xung quanh với các ứng dụng này trong nhiều ngày và đi lên với những ý tưởng mới cho những gì để làm. Tải về Tasker và xem cho chính mình.

Download

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...